Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công Corporate Social Responsibility: Doing the most good for your company and your cause Philip Kotler  

Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công Corporate Social Responsibility: Doing the most good for your company and your cause

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Philip Kotler

Nhà xuất bản: ĐH Kinh tế Quốc dân

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Nội dung cuốn sách trình bày về: hãy làm điều tốt; sáng kiến xã hội của doanh nghiệp: sáu lựa chọn tối ưu; hoạt động quảng bá vì mục tiêu xã hội của doanh nghiệp: nâng cao nhận thức và mối quan tâm đến các mục tiêu xã hội; marketing vì mục đích cao đẹp: đóng góp cho mục tiêu xã hội dựa trên doanh số sản phẩm; marketing vì mục tiêu xã hội của doanh nghiệp: chiến dịch ủng hộ thay đổi hành vi; hoạt động từ thiện doanh nghiệp: đóng góp trực tiếp cho mục tiêu xã hội; tình nguyện vì cộng đồng: nhân viên đóng góp thời gian và tài năng; hoạt động kinh doanh có trách nhiệm xã hội: hoạt động kinh doanh và đầu tư tự chọn; 20 năm hoạt động tối ưu nhằm mang lại hiệu quả cho công ty và mục tiêu xã hội; phương pháp marketing để nhận được tài trợ và hỗ trợ từ doanh nghiệp dành cho sáng kiến xã hội: 10 khuyến nghị

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Philip Kotler Huy Nguyễn (dịch) Nancy Lee
Thông tin nhan đề:Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công Corporate Social Responsibility: Doing the most good for your company and your cause
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐH Kinh tế Quốc dân 2020
Mô tả vật lý:539tr.
Từ khóa:Chiến lược. Doanh nghiệp. Marketing. Thành công
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA